Hvað með þig?

 

Ég hef verið að hugsa um óskirnar þínar.  Í rauninni hef ég MIKIÐ verið að hugsa um þær.  Reynt að sjá fyrir mér hvaða áhrif þær munu hafa á líf þitt.  Stundum (ok - daglega) ímynda ég mér að þær hafi ræst.  Ég sé þig oft fyrir mér njóta þeirra, hjarta þitt slær hraðar, vinir þínir tala og jafnvel nágrannarnir.  Ég heyri næstum oooohhh-in og aha-in, ég finn fyrir klappinu og bragðinu af sigrunum - á þínum vörum.

Hvað með þig?

Alheimurinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Guðjónsdóttir

Alheimur,, þakka þér fyrir þessar fallegu hugsanir til mín, ég opna hér með hjarta mittog tek á móti öllu því góða sem alheimurinn færir mér.

Margrét Guðjónsdóttir, 29.1.2008 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband