Gręnt M og M

 

Ég er svo meš žetta į tęru.

Algjörlega kristaltęru.

Ég žekki leyndarmįl lķfsins.  Veit hvernig ég get snśiš heiminum ķ hendi minni.  Og ég veit lķka af hverju žaš veršur aldrei hętt aš framleiš gręnt M og M.

En žaš sem ég veit ekki.  Hef ekki hugmynd um - ekki glóru aš ég viti žaš - get engan vegin reynt aš nį žvķ - er hvaš žś ert aš hugsa nįkvęmlega nśna.

Og fyrir žessa hugsun, hvort sem žaš er gleši, lękning, uppfinning, ęvintżri eša vinįtta eša hvaš sem er, get ég ekki žakkaš mér.  Hśn er algjörlega žķn.

Sannleikur,

Alheimurinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

Bless į laugardagskvöldi 

steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 9.2.2008 kl. 23:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband